Mở rộng giao hàng đến toàn bộ khu vực phía Nam! - Liên hệ CSKH: 1900633537 từ 9AM - 6PM mỗi ngày

Câu hỏi thường gặp – Flowerstore.vn

Câu hỏi thường gặp

 

LÀM SAO TÔI BIẾT ĐƯỢC ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐƯỢC XÁC NHẬN VÀ ĐANG TRONG QUÁ TRÌNH CHUẨN BỊ?

Sau khi đơn hàng được hoàn tất, bạn sẽ nhận được một email xác nhận có chứa mã số đơn hàng. Đối với đơn hàng chuyển khoản qua ngân hàng với thẻ ATM nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế, bạn cần gửi hóa đơn xác minh hoặc uỷ nhiệm chi cho chúng tôi qua mail payments@flowerstore.vn để đơn hàng có thể được chuẩn bị sớm nhất.

TÔI CÓ THỂ ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI HOẶC TIN NHẮN ĐƯỢC KHÔNG?

Mọi đơn hàng cần phải được đặt qua trang web www.flowerstore.vn nhưng chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn các bước đặt hàng cho bạn qua điện thoại hoặc tin nhắn.

BẠN CÓ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC?

Hiện tại, chúng tôi nhận giao hàng tại TP.HCM và khu vực phía Nam gồm:
Các tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.

PHÍ GIAO HÀNG LÀ BAO NHIÊU?

Chúng tôi có dịch vụ giao hàng MIỄN PHÍ tại TPHCM lẫn các tỉnh miền Nam nên bạn không cần trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

BẠN CÓ GIAO HÀNG TRONG NGÀY KHÔNG?

Có, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trong ngày cho các đơn hàng đặt trước 6pm vào các ngày trong tuần và trước 2pm vào thứ 7 và Chủ Nhật.

TÔI CÓ THỂ NHẬN HOA TRỰC TIẾP TẠI CỬA HÀNG/VĂN PHÒNG CỦA BẠN KHÔNG?

Bạn vui lòng đặt hàng trước trên website, tới bước Phương thức thanh toán bạn chỉ cần chọn PU - Lấy Hàng Tận Nơi và khung giờ muốn đến là có thể ghé tận nơi lấy hoa.

Lưu ý: vui lòng gọi trước khi đến 30' để bộ phận Sản Xuất lưu ý và chuẩn bị đơn hàng kịp thời gian bạn đến.

TÔI CÓ THỂ ĐẶT HÀNG TRƯỚC KHÔNG? 

Có. Bạn có thể đặt hàng trước cho những ngày đặc biệt trong tương lai (lên đến 1 năm).

TÔI CÓ THỂ LIÊN HỆ VỚI BẠN NHƯ THẾ NÀO?

Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn từ Thứ 2 - Chủ nhật (9AM-6PM).

Bạn có thể liên lạc chúng tôi qua số hotline: 1900 633 537 hoặc qua email contact@flowerstore.vn.

THANH TOÁN THẾ NÀO?

Chúng tôi chấp nhận mọi thanh toán thông qua Chuyển khoản ngân hàng với thẻ ATM nội địa và thẻ tín dụng, thu tiền tận nơi, VTC Pay và thanh toán khi nhận hàng (COD). 

Đối với đơn hàng chuyển khoản qua ngân hàng với thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng, bạn cần gửi hóa đơn xác minh hoặc ảnh chụp màn hình thanh toán cho chúng tôi qua mail payments@flowerstore.vn. Xem thêm Phương Thức Thanh Toán để biết thêm chi tiết.

THU TIỀN MẶT TẬN NƠI LÀ GÌ?

Nếu bạn chọn phương thức thanh toán thu tiền tận nơi, tài xế của chúng tôi sẽ đến tận nơi để lấy tiền mặt từ người gửi và giao hoa đến người nhận sau đó.

TÔI CÓ THỂ ĐẶT HOA THEO YÊU CẦU RIÊNG KHÔNG?

Chúng tôi không nhận gói hoa theo yêu cầu riêng, chỉ giao hoa theo những mẫu có sẵn trên website.

KHUNG GIỜ GIAO HOA CỦA CÁC BẠN NHƯ THẾ NÀO?

Chúng tôi giao hoa theo các khung giờ dưới đây:

Thứ Hai đến Chủ Nhật

9h - 12h

12h -15h

15h - 18h

CÓ THỂ ẨN DANH NGƯỜI GỬI KHÔNG?

Có, chúng tôi không tiết lộ thông tin người gửi trừ khi bạn đồng ý.

LÀM SAO ĐỂ CHỈNH SỬA ĐƠN HÀNG?

Để thay đổi tin nhắn hoặc địa chỉ giao hàng, bạn cần gửi email cho chúng tôi qua contact@flowerstore.vn hoặc gọi điện qua số 1900 633 537. Lưu ý rằng Flowerstore chỉ chấp nhận mọi thay đổi đơn hàng trong vòng 3 tiếng trước giờ nhận hàng.

LÀM SAO ĐỂ HỦY ĐƠN HÀNG?

Trong trường hợp muốn hủy hàng, bạn cần gửi email cho chúng tôi qua contact@flowerstore.vn, gọi điện qua số 1900 633 537 hoặc nhắn tin với chúng tôi qua cửa sổ chat. Giúp chúng tôi lưu ý rằng chỉ được hủy khi đơn hàng chưa giao đi từ văn phòng của chúng tôi.

BẠN CÓ DỊCH VỤ GIAO HOA BẤT NGỜ?

Có, chúng tôi sẽ chỉ gọi cho người nhận nếu tài xế không tìm được địa chỉ nhưng chúng tôi sẽ không tiết lộ việc giao hàng là hoa để giữ sự bất ngờ cho người nhận.

TÔI CÓ THỂ THÊM CHỈ DẪN ĐẶC BIỆT VÀO ĐƠN HÀNG ĐƯỢC KHÔNG?

Bạn có thể thêm ghi chú riêng vào phần ghi chú giao hàng trong bước thanh toán khi đặt hàng qua website của chúng tôi.

BẠN CÓ THỂ GIAO HÀNG VÀO THỜI GIAN CHÍNH XÁC KHÔNG?

Chúng tôi có thể giao hàng theo khung thời gian được nêu trong đơn đặt hàng của bạn.

TÔI PHẢI BẢO QUẢN HOA RA SAO?

Hoa của chúng tôi giao đến cho bạn luôn là hoa tươi. Bạn có thể chăm sóc và bảo quản để duy trì độ tươi với Hướng dẫn Chăm sóc kèm theo trong bó hoa.

HOA THƯỜNG GIỮ ĐƯỢC ĐỘ TƯƠI TRONG BAO LÂU?

Hoa của chúng tôi thường giữ được từ 3-5 ngày ở nhiệt độ phòng (trừ hoa hướng dương cần phải được để ở nơi có ánh nắng trực tiếp). Hoa có thể tươi lâu hơn nếu bạn làm theo Hướng dẫn Chăm sóc được đính kèm trong bó hoa.